Hỗ trợ

028. 38. 45. 41. 40

5th CTELG Talk: Financial Planning – Hoạch định tài chính cá nhân theo chuẩn Quốc tế

Chương trình CTELG Talk Series là sự kiện trao đổi chuyên môn, kinh nghiệm thực tiễn các vấn đề kinh tế, luật và quản lý. Tại chương trình CTELG Talk Series kỳ 5 được tổ chức ngày 08/12/2023 đã trao đổi với các bạn sinh viên chủ đề “Hoạch định tài chính cá nhân cho người trẻ theo chuẩn Quốc tế”. Buổi chia sẻ thu hút sự tham dự của hơn 80 bạn sinh viên đến từ các Trường thành viên UEH bao gồm: Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH, Trường Kinh doanh UEH, và Trường Công nghệ và thiết kế UEH.

Tiến sĩ Huỳnh Phước Nghĩa  – Giám đốc Trung tâm Kinh tế, Luật và Quản lý phát biểu tại sự kiện CTELG Talk Series kỳ 5, tại hội trường B1.205

Nghề “tư vấn tài chính cá nhân” trên thế giới được biết đến là lĩnh vực liên ngành về chuyên môn như; thuế, luật, đầu tư tài sản và hoạch định tài chính. Với chủ đề “Hoạch định tài chính cá nhân cho người trẻ theo chuẩn Quốc tế”. Diễn giả khách mời đã chia sẻ cho các bạn sinh viên nhận thức từ khi đi làm và kiếm ra thu nhập thì việc lập kế hoạch tài chính cá nhân rất quan trọng đều đó giúp cho các bạn có thể quản lý chi tiêu, đầu tư tích lũy để có một cuộc sống tốt hơn về sau cũng như hỗ trợ cho người thân và gia đình.

Diễn giả khách mời là Ông Tạ Thanh Tùng, Trưởng phòng Bất Động Sản đến từ Công ty FIDT – là đối tác hợp tác các dự án cộng đồng và phát triển nghề nghiệp với Trung tâm Kinh tế, Luật và Quản lý (CTELG). FIDT là đơn vị tiên phong trên thị trường về lĩnh vực tư vấn quản lý tài chính cá nhân và tài sản dành cho khách hàng cá nhân.

Anh Tạ Thanh Tùng, Trưởng phòng Bất Động Sản đến từ Công ty FIDT

Các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe diễn giả trình bày

Các bạn sinh viên trao đổi, tương tác, đặt câu hỏi cho diễn giả

Trung tâm Kinh tế, Luật và Quản lý (CTELG) tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện CTELG Talk Series để cung cấp những kiến thức bổ ích đến học viên, sinh viên và cộng đồng. Với tinh thần “Nâng cao năng lực nghề nghiệp – Lan tỏa tri thức”,  Trung tâm CTELG mong nhận được sự quan tâm và đón nhận các hoạt động có giá trị và góp phần vào sứ mệnh phát triển bền vững của Đại học UEH.

Thầy Huỳnh Phước Nghĩa đại diện Trung tâm tặng quà lưu niệm cho diễn giả

Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

Bài viết liên quan