Hỗ trợ

028. 38. 45. 41. 40

4th CTELG Talk: Toàn cảnh thị trường bất động sản Việt Nam 6 tháng đầu năm và triển vọng nửa cuối năm 2023

Chiều ngày 26.08 vừa qua, Trung tâm Kinh tế, Luật và Quản lý đã tổ chức hội thảo “TOÀN CẢNH THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT NAM 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN VỌNG NỬA CUỐI NĂM 2023”. Sự kiện đã nhận được sự tham dự của hơn 50 anh chị đến từ các công ty kinh doanh bất động sản và các bạn sinh viên UEH quan tâm.

 

Thầy Huỳnh Phước Nghĩa – Giám đốc Trung tâm Kinh tế, Luật và Quản lý phát biểu tại sự kiện CTELG Talk Series kỳ 4

 

Tại buổi hội thảo, quý anh chị và các bạn sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ về tình hình bất động sản và góc nhìn sâu sắc từ diễn giả Ông Đinh Hoàng Thắng – tốt nghiệp Thạc sĩ tại Chương trình Giảng dạy kinh tế Fulbright, Quản lý cấp cao của batdongsan.com.vn với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.

 

ThS. Đinh Hoàng Thắng – Quản lý cấp cao của batdongsan.com.vn trình bày tại Hội thảo

 

Trong bài trình bày của mình, ông Đinh Hoàng Thắng đã dẫn chứng cụ thể những số liệu xoay quanh tình hình kinh tế Việt Nam nói chung và tình hình hoạt bất động sản nói riêng trong 7 tháng đầu năm. Từ những dữ liệu chi tiết batdongsan.com.vn đã thu thập và tổng hợp, ông Đinh Hoàng Thắng đưa ra nhận định về những phân khúc thị trường bất động sản và mức độ quan tâm của nhà đầu tư tại các tỉnh thành.

 

Thầy Huỳnh Phước Nghĩa và diễn giả khách mời trong phiên thảo luận.

 

Phần tiếp theo của Hội thảo là phần thảo luận được dẫn dắt bởi thầy Huỳnh Phước Nghĩa. Tại phần thảo luận này, các vị khách mời và các bạn sinh viên đã chia sẻ và đặt ra rất nhiều câu hỏi về những vấn đề liên quan đến thị trường bất động sản giúp phiên thảo luận diễn ra sôi nổi và thú vị.

 

Khách mời và các bạn sinh viên trao đổi và đặt câu hỏi cho diễn giả

 

Hy vọng với những thông tin bổ ích từ buổi hội thảo sẽ giúp quý anh chị khách mời cũng như các bạn sinh viên có thể có góc nhìn tổng quát và định hướng thực thi đối với lĩnh vực bất động sản trong tương lai.

 

Các khách mời tham dự và các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

Bài viết liên quan