Hỗ trợ
028. 38. 45. 41. 40
Hình thức tổ chức:
ĐỊA ĐIỂM GHI DANH:
ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. HỒ CHÍ MINH
Phòng B2.218, 279 Nguyễn Tri Phương, Phường Diên Hồng, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 38 45 41 40
Hotline ghi danh khóa học: 0901. 866. 279 (ĐT/Zalo)
Hotline chất lượng dịch vụ: 0932. 787. 287 (ĐT/Zalo)
Email: ctelg@ueh.edu.vn
STT | Nội dung | Thời lượng (phút) |
1 | · Tổng quan về Trí tuệ Nhân tạo:
– Khám phá AI tồn tại trong thế giới xung quanh chúng ta. – Giới thiệu các khái niệm cơ bản về AI, học máy, học sâu. – Phân biệt giữa AI tạo sinh và AI truyền thống. Làm rõ khi nào cần sử dụng AI tạo sinh, khi nào cần sử dụng AI truyền thống. – Giới thiệu các công cụ AI nền tảng. – Các vấn đề đạo đức và bảo mật thông tin liên quan đến AI. |
60 |
2 | · Nâng cao Quản lý Thông tin và Nghiên cứu với NotebookLM:
– Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng NotebookLM để quản lý và khai thác thông tin từ tài liệu, xây dựng tư duy ứng dụng AI trong việc tìm kiếm và xử lý thông tin hiệu quả hơn. – Các tính năng chính: tải lên đa dạng định dạng tài liệu, tóm tắt nội dung, trả lời câu hỏi với trích dẫn nguồn, tạo bản tóm tắt âm thanh, ghi chú và phân tích thông tin. – Thực hành áp dụng NotebookLM vào các tình huống công việc cụ thể của cơ quan/doanh nghiệp (ví dụ: phân tích phản hồi khách hàng, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, tóm tắt báo cáo thị trường…). – Giới thiệu cách kết hợp Gemini (bao gồm kết nối Gemini vào các công cụ của Google; Deep Research) để nghiên cứu chuyên sâu và nâng cao hiệu quả xử lý thông tin và tạo nội dung. |
180 |
3 | · Nền tảng công nghệ và triển khai AI Agents:
– Foundation model: Phân biệt mô hình Local -On-premises – Open Source; Mô hìnhClosed-source – Cloud-based. – Các ứng dụng xây dựng trên foundationmodel: Chatbot; Tạo ảnh/ tạo video và AI Agents. – Thực hành xây dựng AI Agents cơ bản với các công cụ no-code/low-code |
120 |
4 | · Tăng cường Năng suất và Hỗ trợ Công việc với Gemini, ChatGPT, Copilot và Grok:
– Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng Gemini để nâng cao năng suất và hỗ trợ các tác vụ hàng ngày, thúc đẩy tư duy ứng dụng AI để tối ưu hóa quy trình làm việc. – Các khả năng chính: soạn thảo văn bản, tóm tắt tài liệu và email, dịch thuật văn bản và lời nói. – Xây dựng chatbot AI bằng Gem Manager và Google AI Studio. – Thực hành các tình huống ứng dụng Gemini trong công việc, khuyến khích tư duy ứng dụng AI để hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn. – Giới thiệu và thực hành cơ bản với ChatGPT, Copilot và Grok để khám phá thêm các khả năng hỗ trợ công việc. |
120 |
5 | · Tự động hóa Quy trình Hành chính với Make và Zaps:
– Giới thiệu chi tiết về khái niệm và lợi ích của tựđộng hóa quy trình làm việc trong cơquan/doanh nghiệp. – Hướng dẫn sử dụng Make và Zaps để tự động hóa các quy trình làm việc một cách dễ dàng. – Các thành phần chính của Make và Zaps:trigger (điểm kích hoạt) và action (hành động). – Thực hành cá nhân: Thiết lập các quy trình tựđộng hóa đơn giản liên quan đến hoạt độngcủa cơ quan/doanh nghiệp (ví dụ: tự động gửiemail, cập nhật dữ liệu, tạo thông báo…). |
120 |
6 | · Thực hành với bối cảnh thực tế tại cơ quan/doanh nghiệp: tùy đối tượng và chọn 1 trong 2 ví dụ bên dưới để thực hành
– Ứng dụng AI trong Phân tích Dữ liệu Cơ bản (2 giờ):
– Ứng dụng AI để cấp giấy xác nhận sinh viên:
|
120 |
7 | · Thực hành Nhóm: Dự án Ứng dụng AI:
|
180 |
8 | · Thảo luận và Các bước Tiếp theo:
|
60 |
Phòng B2.218, 279 Nguyễn Tri Phương, phường Diên Hồng, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028. 38. 45. 41. 40
Hotline ghi danh khóa học: 0901. 866. 279 (ĐT/Zalo)
Hotline chất lượng dịch vụ: 0932. 787. 287 (ĐT/Zalo)
Email: ctelg@ueh.edu.vn